[My Lover Project Series]-5-The best fan ever! *(Batflash or non-pairing or etc.)*

[My Lover Project Series]-5-The best fan ever! *(Batflash or non-pairing or etc.)*

Author: Bepine

Pairing: Batman/Flash or non-pairing or etc.

Fandom: Justice League

Warning: นี่เป็นเพียงเรื่องที่ถูกแต่งขึ้นเท่านั้น “โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านผนวกกับเปิดทัศนคติให้กว้าง” ถ้าทำสองข้อนี้ไม่ได้ก็กรุณากดออกจากหน้าเว็บนี้ไปอย่างสงบด้วยค่ะ

.

.

.

.

 

:: คุณเคยเป็นแฟนคลับใครสักคนไหม? ::

 

 

 

 

 

แบร์รี่ อัลเลนเป็นแฟนคลับแบทแมนตัวยง

 

 

 

ตัวยงชนิดที่ว่าเขามีของสะสมของแบทแมนทุกประเภทในห้องเก็บของ  ไม่ว่าจะเป็นฟิกเกอร์ที่ยังไม่ได้แกะกล่อง แผ่นโปสเตอร์ที่ยังไม่ได้คลายมวนออก เซ็ตเครื่องนอนที่ยังไม่ได้แกะห่อพลาสติก รวมไปจนถึงเทปบันทึกเสียงแบทแมนตอนพูดประโยคเด็ดต่างๆที่ยังไม่เคยได้แกะตลับออก

 

 

 

แฟนบอยตัวพ่อเลยไหมล่ะ?

 

 

 

และแน่นอนว่ามันถูกเก็บเป็นความลับมาตลอด แม้ตอนนี้เขาจะเป็นสมาชิกของ League แล้วก็ตาม… สาเหตุหนึ่งก็เพราะว่า ฮาล จอร์แดน เพื่อนแหวนเขียวของเขาไม่ใคร่จะถูกคอกับแบทแมนเสียเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่สาเหตุหลักที่ทำให้แบร์รี่ต้องเก็บเรื่องนี้เป็น-สุดยอดSecret-ที่เขากะจะตายไปพร้อมกับมันหรอกนะ

 

 

 

คุณอ่านไม่ผิดหรอก ความลับนี้เป็น-สุดยอดSecret-ที่แบร์รี่คิดจะตายไปพร้อมกับมันจริงๆ

 

 

 

แต่คุณเคยได้ยินประโยคนี้ไหมว่า –ความลับอันใดนั้นไซร้….ไม่มีซึ่งในโลก

 

 

☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂

 

 

หลังจากจบภารกิจหนักหนาสาหัสที่ต้องขนเกือบทั้งทีมมาตะลุมบอลกับกองทัพต่างดาวในตัวเมือง central city ก็ปาไปเกือบช่วงเช้าของอีกวัน สมาชิกทีมบางส่วนก็ขอตัวกลับไปพักผ่อนที่ถิ่นของตน แต่นั่นก็ไม่ทั้งหมด

 

 

 

“พรุ่งนี้ฉันมีงานที่เมืองของนายพอดี ขอพักด้วยหน่อยสิ The Flash”

 

เสียงทุ้มแหบแบบนี้มีอยู่คนเดียว บุรุษแห่งรัตติกาลประจำก็อตแธม…. และแม้จะกังวลแต่ข้อเสนอที่ว่าจะมี-แบทแมน-มาพักที่บ้านก็ช่างยั่วยวนจิตใจของแฟนบอยตัวยงอย่างเขาเหลือเกิน มารู้ตัวอีกทีก็เผลอตอบตกลงไปเรียบร้อย ขณะเดียวกันเองก็เริ่มวางแผนว่าจะอาศัยจังหวะที่บรูซอาบน้ำแอบขนของพวกนั้นไปเก็บไว้ที่แล็ปก่อนสักพัก

 

 

 

แต่ดูเหมือนปัญหาจะยังไม่จบ…เพราะไม่ทันไรแรงกระแทหนักๆที่ซี่โครงด้านซ้ายก็ตามมาพร้อมกับลำแขนที่พาดลงมาที่บ่าของเขาอย่างสนิทสนม

 

 

 

“อะไรกัน ฉันกับซุปปี้เองก็ยังไม่เคยพักบ้านนายมาก่อนเลยนะ อีกอย่างวันนี้พวกเราก็เหนื่อยมากด้วย ไม่มีแรงเหาะกลับไปที่เมืองแล้วล่ะ ขอพักด้วยคนสิ” GLพูดยิ้มๆ แต่ไม่รู้ทำไมเมื่อมองจากสายตาของแบร์รี่แล้วมันดูเป็นยิ้มที่ไม่ถึงตาเลยสักนิด

 

“ใช่ ของพวกเราพักด้วยสิ The flash” บุรุษเหล็กก็เอากับเขาด้วยคน

 

“ต…แต่ บ้านฉันมีห้องนอนแค่ห้องเดียวที่นอนได้ เพราะห้องอื่นก็ของเต็มไปหมด” เขานึกถึงสภาพบ้านของตัวเองที่รกบรม มีแต่กองเอกสารและอุปกรณ์นู่นนี่นั่นเต็มไปหมด ห้องที่พอจะเอนลงนอนได้นอกจากห้องน้ำก็คงจะมีแต่ห้องนอนเท่านั้นจริงๆ

 

“น่าๆ นอนกัน4คน อบอุ่นดีออก เนอะ! ซุปปี้”

 

“ใช่เลยกรีน!”

 

 

 

The Flash ลองคิดตาม   ผู้ชาย 4 คนต้องมานอนเบียดกันในห้องนอนแคบๆนี่นะ…..คงจะอบอุ่นน่าดู

 

 

 

อบอุ่นตายห่าล่ะโว้ย!!!!!!!!! พวกมึงแม่งใช้ตรรกะอะไรคิดวะไอ้ฟาย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

 

☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂

 

 

ในที่สุดแบร์รี่ก็ต้องพาทั้งสามคนนั้นมาที่บ้านของเขา โดยที่ระหว่างทางตาข้างขวาก็เอาแต่กระตุกอยู่เนืองๆ ทำให้นึกถึงความเชื่อของประเทศหนึ่งในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ว่าหมายถึงกำลังจะมีโชคร้ายมาเยือน

 

 

 

ไม่หรอก ความลับของเขามันจะต้องปลอดภัย… ห้องเก็บของห้องนั้นมันถูกทำให้ภายนอกดูสกปรกอยู่เสมอนี่นา ใยแมงมุมและฝุ่น(สังเคราะห์)ติดประตูเยอะขนาดนั้นใครมันจะอยากเปิดประตูเข้าไป ทาสีผสมสารตะกั่วที่พื้นผิวข้างใน และกรณีเผื่อเหนียวแบร์รี่ก็ยังติดตั้งกลอนลงไปถึง 9 ชั้นด้วยกัน!

 

 

 

แบร์รี่ อัลเลน ได้แต่ภาวนาต่อพระเจ้าให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และขอให้ความลับของเขายังคงเป็นความลับอยู่ต่อไป….

 

 

☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂

 

 

หลังจากนั้นแบร์รี่ก็ไล่ให้ทุกคนไปอาบน้ำ โดยที่เขาเข้าห้องน้ำเป็นคนท้ายสุด    ทุกอย่างก็ดูจะเรียบร้อยดี จนตอนนี้ทุกคนมารวมตัวกันอยู่ในห้องนอนของเขา และกำลังถึงขั้นตอนแบ่งที่นอน

 

 

 

“บรูซนายนอนเตียงเลยนะ เดี๋ยวฉันลงไปนอนบนพื้นเอง” แบร์รี่เสนอเพราะรู้ว่าบรูซยังต้องทำงานต่อแต่เช้า และเนื่องด้วยตำแหน่งแฟนบอยที่ดีต้องยอมเสียสละเพื่อเมนตัวเอง!

 

 

 

“ขอบใจแบร์รี่ แต่เตียงนายกว้างพอตัวอยู่นะ ขึ้นมานอนด้วยกันก็ได้ ให้เจ้าบ้านนอนพื้นมันดูไม่ดี” บรูซคลี่ยิ้ม เขยิบเบียดติดผนังให้

 

 

 

“เอ่อ…ฉันว่ามันไม่ดีหรอกมั้ง ผู้ชายตัวใหญ่มานอนเบียดกันบนเตียงแบบนั้น” ไม่ใช่ว่าแบร์รี่ อัลเลน(จะไม่อยากนอนเตียงเดียวกับแบทแมนนะ แต่เขากลัวตัวเองเผลอนอนกรนใส่หูแบทแมนน่ะสิ!!!

 

 

 

“แบร์รี่ อย่าเถียงฉัน นายตัวเล็กกว่าฉันเยอะ พวกเรานอนเตียงนี้ด้วยกันได้สบายๆ”

 

นั่นไง มาแล้ว Batman’s voice ไหนจะสายตาและรังสีแปลกๆที่แผ่ออกมาจากเจ้าตัวอีกล่ะ… สรุปเขาต้องนอนกับบรูซจริงๆใช่ไหม?

 

“เอ่อ…” ขณะที่กำลังคิดหาประโยคแก้ตัวนั่นเองที่เสียงของฮาลดังขึ้น

 

“เฮ้! แบร์รี่ ไหนนายบอกว่าจะนอนบนพื้นกับฉันไง! จะผิดสัญญาเหรอ?”

 

บรูซหันขวับไปมองเพื่อนแหวนเขียวของเขาแทบจะในทันที ก่อนจะหันมามองเขาอีกครั้งแวบหนึ่ง แล้วค่อยล้มตัวลงนอนหันหลังเข้ากำแพง

 

เพราะพื้นมันแคบ คลาร์กเลยต้องขึ้นไปนอนกับบรูซ และตัวของแบร์รี่เองก็กลายเป็นหมอนข้างให้ฮาลไปโดยปริยาย…

 

ว่าแต่ ไอ้เวรนี่จะกอดเขาแน่นไปไหนวะ ว่าจะแอบเขยิบเข้าไปใกล้เตียงเสียหน่อย เผื่อจะได้ยินเสียงแบทแมนกรน นี่! อุตส่าห์เตรียมเครื่องอัดเสียงมาไว้เพื่อการนี้โดยเฉพาะเลยเนี่ย!!!

 

 

☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂

แบร์รี่ตื่นเช้ามาด้วยความรู้สึกที่ไม่ค่อยสดชื่นเท่าไหร่นัก หัวสมองดูจะหนักอึ้งไปบ้างและร่างกายก็ปวดร้าวหน่อยๆเพราะโดนไอ้เพื่อนตัวดีกอดแทนหมอนข้างทั้งคืน คิดดูว่าพอตื่นขึ้นมาตอนสามโมงบรูซกับคลาร์กน่าจะลุกออกไปตั้งนานแล้วแต่ไอ้ฮาลจอร์แดนนี่ยังกอดเขาอยู่ แถมยังนอนกรนใส่หูอีกต่างหาก

 

 

 

“ฮาล ตื่น” พยายามขยับตัวออกจากอ้อมแขนของอีกคนที่ดูจะไม่สะทกสะท้านเท่าใดนัก

 

 

 

“อืม…แบร์รี่ นอนต่อเถอะ ยังนอนไม่พอเลย” ฮาลพึมพำรับรู้แต่ก็ยังไม่ยอมลืมตาขึ้นมา

 

 

 

“เมื่อคืนก็นอนพร้อมกันนิ ทำไมยังนอนไม่พออีก?”

 

 

 

“ก็เมื่อคืนช่วยพ่อบิ๊กบลูกับแบทแมนไขกุญแจห้องที่ล็อกไ–”

 

 

 

เหมือนฮาลจะรู้ตัว เจ้าตัวลืมตาขึ้นมาแทบจะในทันทีกับที่แบร์รี่ใช้พลังสั่นสะเทือนของตัวเองดิ้นจนหลุดออกจากอ้อมแขนของอีกฝ่าย

 

 

“พ พวกนาย พวกนายทำอะไรลงไป!!!!”

 

 

 

แบร์รี่ไม่รู้ว่าเขาใช้เวลากี่นาทีในการวิ่งมาถึงห้องเก็บของที่ว่านั่น   ทำการปลดล็อคกลอนทั้ง 9 ชั้นด้วยตัวของตัวเองในเวลาไม่ถึงเสี้ยววินาที และทันทีที่เปิดประตูเข้าไปเขาก็เพิ่งพบกับความจริงที่ว่า….

.

.

.

.

.

เขาโดนหลอก

 

 

 

“โว้ นี่นายเป็นติ่งแบทแมนของแท้เลยนี่หว่า แต่น่าเสียดายแฮะ ฉันนึกวว่ามันจะมีของสำคัญมากกว่านี้เสียอีก ว่าแต่…นี่นายไม่มีของสะสมของกรีนแลนเทิร์นบ้างรึไง มันน่าน้อยใจนะแบร์รี่” ฮาลที่เดินตามเข้ามาตอนไหนก็ไม่รู้กำลังเชยชมกับของสะสมของเขาอย่างถือสิทธิ์

 

 

“ว้าว ของแต่ละชิ้นยังไม่ได้แกะห่อพลาสติกออกด้วยแฮะ” ฮาลหยิบตุ๊กตาแบทแมนที่อยู่ในถุงพลาสติกอย่างดีขึ้นมา

 

 

“รอให้ถึงวันรวมตัวLeagueครั้งหน้าไม่ไหวแล้ว ฉันอยากเม้าเรื่องความลับของนายใจจะขาด พ่อแฟนบอย~” ฮาลคลี่ยิ้มให้เขา และแม้คราวนี้รอยยิ้มที่ว่านั่นจะลามไปถึงตาแต่ตัวแบร์รี่เองกลับไม่รู้สึกดีใจกับมันเลย

 

 

 

“หุบปากของนายซะฮาล ว่ามาว่านายมีข้อเสนออะไร” แบร์รี่รู้ว่าฮาล จอร์แดนเป็นคนแบบไหน ทุกการกระทำของอีกฝ่ายย่อมมีจุดประสงค์

 

 

 

“โอ้ว แบร์รี่ นี่นายเห็นฉันเป็นตัวอะไรเนี่ย? ฉันไม่เรียกร้องอะไรจากนายหรอก เว้นเสียแต่…” ฮาลเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะเอ่ยประโยคต่อมาด้วยน้ำเสียงจริงจัง

 

 

☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂

“ฉันเกลียดแก ฮาล จอร์แดน ไอ้โจรปล้นของสะสม ไอ้เวร!!!!” แบร์รี่จัดการปาตุ๊กตากรีนแลนเทิร์นลงพื้นด้านล่างก่อนจะกระโดดไปเหยียบซ้ำ เน้นหนักๆตรงบริเวณใบหน้าทะเล้นของเจ้าตุ๊กตา ก่อนจะเตะตุ๊กตาตัวนี้ไปกองรวมกันกับตุ๊กตากรีนแลนเทิร์นอีกหลายตัวที่วางกองอยู่มุมห้อง

 

ไอ้ชั่วฮาล จอร์แดน!    มีอย่างที่ไหนมาปล้นของสะสมแบทแมนของเขาไปเสียจนหมดเกลี้ยง แถมยังเอาตุ๊กตากรีนแลนเทิร์นมาวางสุมไว้ที่บ้านของเขาอีกกว่า 100 ตัว มีการสั่งว่าห้ามทิ้งเด็ดขาดอีก แม่งคิดว่าบ้านเขามีพื้นที่ว่างขนาดนั้นรึไง ตุ๊กตาตัวอย่างกับควายแถมยังมีเยอะขนาดนั้น  ยัดไว้ในห้องที่เคยใช้เก็บของสะสมแบทแมนก็ยังไม่หมด ต้องขนมาหาที่ไว้บนบ้านซึ่งรกจนแทบจะไม่มีที่วางตีนอยู่แล้ว สุดท้ายเลยมาจบลงที่ห้องนอนซึ่งมีพื้นที่ว่างมากที่สุด

 

“ฮึ่ย ของสะสมบางชิ้นยิ่งหายากอยู่ด้วย แต่หมอนั่นเล่นโยนทิ้งลงหลุมดำต่อหน้าต่อตาเฉยเลย การเป็นสุดยอดแฟนบอยแบทแมนของฉันมันจบสิ้นลงแล้ว!!”

 

☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂END OR TBC☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂

สวัสดีค่ะ ฟิคนี้มาแบบฮาๆ คำหยาบมาเยอะหน่อย คือช่วงนี้อ่านฟิคสไปดี้พูลมากไปหรือเปล่าถึงได้เพี้ยนมากขนาดนี้ หรือเพราะช่วงนี้กำลังติดเกม Yandere simulator ก็ไม่รู้ ไปๆมาก็คลอดฟิคออกมาในอารมณ์นี้เลยค่ะ ฮา

จริงๆอยากแต่งอะไรที่มัน Batflash มากกว่านี้นะ แต่ได้แค่นี้จริงๆ คู่จิ้นก็ยังคงเป็นแค่รูทในมโนของเราแหละมั้ง เอามาแต่งจริงๆก็ไปได้ไม่เต็มไม่สุด ฮา สรุปฟิคนี้ไม่มีคู่ค่ะ แต่ใครจะจิ้นก็ตามสบายนะคะ #ผิวปาก

สารภาพว่านี่ไม่ได้ตรวจคำผิดเลย มาแบบเบลอมากๆเพราะสายตาตอนนี้เริ่มไม่เอื้ออำนวยกว่าเก่าแล้วค่ะ คิดว่าเดือนหน้าจะตัดแว่นละ ใครใจบุญเสนอมาช่วยหาคำผิดจะดีมากเลยค่ะ ฮา+ เจอกันครั้งหน้าวันที่ ๑๖/๐๔/๒๕๕๙ นะคะ กับฟิค ชาร์ลีจูบเอ็กซี่10ครั้ง ส่วนในฟิคจะถึง 10 ครั้งไหมนั้น….ต้องไปนับกันเองค่ะ ฮา+

ปล.คำใบ้รหัสอยู่บนหัวเว็บนะคะ รองจากชื่อบล็อก คาดว่าจะทำการเปลี่ยนรหัสฟิคที่มันมีเนื้อหาต้องซ่อนในเร็ววันนี้ค่ะ แต่จะแปะคำใบ้ให้แน่นอน ตอนนี้ยังใช้รหัสเดิมอยู่ค่ะ

มาตามสัญญา

บีไพน์

24 thoughts on “[My Lover Project Series]-5-The best fan ever! *(Batflash or non-pairing or etc.)*

  1. สะ…..สงสารแบร์รี่ ไม่น่าเลยลูก….ไม่น่าเลย….
    ฮาลใจร้ายมากกกกกก
    เอาของสะสมแบทมาให้เราก็ด้ายยยย
    เอาไปโยทิ้งทำมายยยย น่าเสียดายออก
    หรือจริงๆแล้วแกล้งทำเป็นโยนลงหลุมดำแล้วแอบเก็บสะสมไว้เองกันแน่-^-!

      1. ฮือออ เสียดายแทนแบร์รี่เลยค่ะ
        กว่าจะสะสมได้ทุกชิ้นนอกจากจะเสียเวลาแล้วยังต้องเสียเงินอีก
        มีการเนียนเอาตุ๊กตาตัวเองมาเปลี่ยนแทนอีก…..โถ่
        แบร์รี่บุกไปจีบบรูซประชดฮาลเล๊ยยยยย!

        จะรอตอนต่อนะคะ!! ><

  2. ฮาค่ะ ถถถถ//กลั้นขำ โอ๋เอ๋แบร์รี่ ป้ะ! เราไปตื้บฮาลกันเถอะบังอาจปล้นของสะสมไปร้ายกาจที่สุด!
    มีเซอร์วิสซุปแบทด้วย ฟินนนค่ะY///Y♥

  3. ฮาลนายทำร้ายจิตใจคนเป็นแฟนบอยได้โหดเหี้ยมมาก รู้มั้ยว่ากว่าแบรี่จะสะสมมาได้ขนาดนี้ต้องเสียไปเท่าไหร่ (เพราะเราก็ไม่รู้)
    แล้วตกลงว่าสามหน่อวางแผนมานอนบ้านแบรี่เพื่อบุกห้องแห่งความลับโดยเฉพาะเลยเรอะ 5555

  4. คืออ่านเเล้วมีความซุปแบท กับ ฮาลลี่มาก 😂 ที่เอาแบทไปทิ้งเเล้วเอาตุ๊กตาตัวเองมาแทนนี้หึงใช่ไหมๆๆ 😂😂😂 เรารู้ทันแกนะฮาล แอบเนียนกอดตอนกลางคืนด้วย เขินเลย

    1. ขอบคุณค่ะ สารภาพว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราไม่ค่อยโอกับการแต่งเท่าไหร่ รู้สึกเลยว่ามันไม่ค่อยดีเพราะแต่งแบบมึนๆมาก ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

  5. ฮาลทำไมทำร้ายแฟนบอยตัวยงแบบนี้
    ทำไมๆๆๆ
    แบร์รี่ติ่งได้น่ารักดีค่ะ
    (ฮาลระวังแบร์รี่เอาคืนนะ 555)

  6. ฮาลล ทำไมแกทำยังงงงี้ รู้มั้ยของสะสมแบทแมนมันแพงง ในฐานะแฟน(เกิร์ล)แบท… ถ้าไม่อยากให้แบรี่เก็บเอามาให้เราก็ไ– //สัญญาณขาดหาย

  7. อ่านกี่ครั้งก็ยังชอบสไตล์การแต่งของคุณอยู่ดีค่ะ ขอบคุณนะคะที่ผลิตงานดี ๆ ออกมาค่ะ ชอบเรื่องนี้มาก ๆ เลยค่ะ

ใส่ความเห็น